Thứ năm, ngày 31 tháng 7 năm 2014

Ngày đăng: 8/11/2012 | Lượt xem: 2,415 Google Bookmarks Facebook twitter Yahoo! Bookmarks

 baì này sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra va chạm giữa 2 đối tượng. Code demo

Ngày đăng: 6/11/2012 | Lượt xem: 2,811 Google Bookmarks Facebook twitter Yahoo! Bookmarks

 Bài này sẽ giúp chúng ta tạo ra bộ đếm thời gian ngược và di chuyển 1 bức ảnh.

Ngày đăng: 3/11/2012 | Lượt xem: 2,092 Google Bookmarks Facebook twitter Yahoo! Bookmarks

 Nội dung bài này đơn giản là hiện thị 1 bức ảnh, sau đó ta có thể touch rồi di chuyển đến vị trí mà ta muốn. Cốt lõi phần này sẽ là hàm startDrag(). Hàm này có thể dùng cho tất ...

Ngày đăng: 25/10/2012 | Lượt xem: 1,914 Google Bookmarks Facebook twitter Yahoo! Bookmarks

Trong source code đã được comment rất đầy đủ và dễ hiểu anh em tham khảo nhé

Ngày đăng: 23/10/2012 | Lượt xem: 2,242 Google Bookmarks Facebook twitter Yahoo! Bookmarks

 Ở bài viết này chúng ta làm wen với 1 animation đơn giản. Code của tác giả đã comment rất chi tiết anh em đọc là sẽ hiểu

Ngày đăng: 19/10/2012 | Lượt xem: 2,718 Google Bookmarks Facebook twitter Yahoo! Bookmarks

 Mới đây bạn vangioicnt ở 4rum vietandroid lại mới viết 1 tutorial về lập trình game với Corona. Mình xin tiếp tục cập nhật các bài viết của bạn ấy lên đây cho mọi người cùng tham khảo

Ngày đăng: 8/10/2012 | Lượt xem: 3,520 Google Bookmarks Facebook twitter Yahoo! Bookmarks

 Game này đã được bạn vangioicnt  ở diễn đàn vietandroid viết và đã up lên vinamarkit. toàn book tutorial chúng ta đang tham khảo đều do vangioi chia sẻ. Chúng ta đã tham khảo tutorial đến bây giờ cũng cần phải có 1 demo để thấy rằng framwork ta đang sử dụng sẽ viết được những gì.

Ngày đăng: 4/10/2012 | Lượt xem: 2,356 Google Bookmarks Facebook twitter Yahoo! Bookmarks

 Có nhiều cách để điều khiển nhân vật trong game. Andengine cung cấp cho ta đối tượng DigitalOnScreenControl để hiện thị 1 vùng điều khiển, với vùng điều khiển này người chơi có thể điều khiển nhân vật theo hướng đi mà mình mong muốn

Ngày đăng: 4/10/2012 | Lượt xem: 3,609 Google Bookmarks Facebook twitter Yahoo! Bookmarks

 Để xác định xem 2 quả bóng có va chạm vào nhau không ta sử dụng phương thức sprite.collidesWith(sprite). Nếu va chạm thì nó return true, ngược lại là false

Ngày đăng: 26/9/2012 | Lượt xem: 4,809 Google Bookmarks Facebook twitter Yahoo! Bookmarks

  Trong game hậu cảnh cũng là yếu tố quan trọng để game thành công. Đầu tiên mình hướng dẫn các bạn tảo cảnh nền bằng cách lặp đi lặp lại 1 bức ảnh nhỏ để nó tràn đầy màn hình

1 2 3 4 5 6 7 ... Last

Gallery

image

Maecenas viverra rutrum pulvinar

Maecenas viverra rutrum pulvinar! Aenean vehicula nulla sit amet metus aliquam et malesuada risus aliquet. Vestibulum rhoncus, dolor sit amet venenatis porta, metus purus sagittis nisl, sodales volutpat elit lorem…

Read more

Text Links

Thiết kế logo chuyên nghiệp Insky
Copyright © 2011 - 2012 vietshare.vn by phamkhuong102@gmail.com doanhkisi2315@gmail.com. All rights reserved.